แนะนำ ที่พัก เขาค้อ

แนะนำ ที่พัก เขาค้อ

แนะนำ ที่พัก เขาค้อ เราได้แนะนำและรีวิว หัวหิน ภูเก็ต เกาะเกาะ พัทยา เกาะหลีเป๊ะ เกาะเต่า เกาะนางยวน เกาะเสม็ด เกาะสมุย เกาะกูด หาดใหญ่ เขาใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากที่พักคุณภาพในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ,กาญจนบุรี,บางแสน,สงขลา,ระยอง,เกาะช้าง,ปาย และขนอม

ครั้งนี้เรามาถึงสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อ “เขาค้อ” สถานที่ที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เนื่องจากบริเวณนี้ประกอบด้วยภูเขาที่ทอดตัวเป็นแนวลาดสวยงาม มองเห็นทะเลหมอกและสูดออกซิเจนในอากาศบริสุทธิ์จากต้นไม้บนภูเขา จึงเป็นสวรรค์สำหรับจัดทริปฉลองวันเกิดหรือเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักในวันเกิด สร้างความโรแมนติกและเพิ่มความรักให้กันมากขึ้น นอกจากนี้ช่วงนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการประหยัดเงินและการเดินทางอีกด้วย เพราะโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เราจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง ดังนั้นวันนี้เราจึงได้คัดสรรที่พักดีๆ ในเขาค้อ สำหรับผู้ที่สนใจหรือวางแผนจะไปเที่ยวสถานที่แห่งนี้

แนะนำ ที่พัก เขาค้อ แกรนด์ กกกอด เขาค้อรีสอร์ต (Grand Kokkod Khao Kho Resort)

แนะนำ ที่พัก เขาค้อ แกรนด์ เขาค้อ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทห้าดาวที่ตั้งอยู่ในเขาค้อ ที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับทะเลหมอกและธรรมชาติโดยรอบที่พัก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความหรูหราของที่พักระดับห้าดาวที่ไร้ที่ติไว้ได้

ห้องพักของแกรนด์ โคกกอด ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ให้ผสมผสานกับความงามตามธรรมชาติของเขาค้อ สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้คือวิวที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกตามธรรมชาติได้ รวมถึงทะเลหมอกบริสุทธิ์ที่เคลื่อนตัวได้ 360 องศา รอบบริเวณที่พักพร้อมสูดหายใจเข้าเต็มปอด เต็มไปด้วยพลังและบริการที่สมบูรณ์แบบ สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกายด้วยห้องซาวน่า บริการนวด ร้านอาหารและบาร์ที่ตอบโจทย์ทั้งท้องและหัวใจ จนไม่อยากกลับไปเผชิญกับความวุ่นวายในเมืองใหญ่

แอท มูนไลท์ ชาโต (@Moon Light Chateau)

มูนไลท์ ชาโตว์ ถือเป็นที่พักอาศัยบนเขาค้อและตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม เพราะสามารถเดินเข้าไปในวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วซึ่งอยู่ห่างจากที่พักเพียง 190 เมตร วัดแห่งนี้จึงเป็นอีกสถานที่ที่ใครๆ ก็ต้องไป เมื่อมาเยือนเขาค้อ นอกจากนี้ แอท มูนไลท์ ชาโตว์ ยังมีไฮไลท์ในห้องต่างๆ ให้คุณสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นตะวันตกเมื่อเข้าพัก ประกอบกับบรรยากาศที่สวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างเขาค้อทำให้ทุกอย่างเข้ากันอย่างน่าอัศจรรย์ หากเปรียบกับอาหารก็ถือเป็นอาหารที่อุดมสมบูรณ์และอร่อย ในเรื่องอาหาร ปราสาท Chandni ถือเป็นสถานที่พักที่โดดเด่นสร้างสรรค์เมนูอร่อยๆ ให้แขกได้อิ่มท้องพร้อมชื่นชมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่างทะเลหมอก คุณจะไม่พบสิ่งนี้ในเมืองอย่างแน่นอน

วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเต็ล (Viewpoint Khaokoh Hotel)

ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหนหากตื่นเช้ามาเจออุณหภูมิธรรมชาติ 18-25 องศา แล้วเดินไปเปิดประตูห้องเจอทะเลหมอกที่เคลื่อนตัวช้าๆ แต่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ด้วยการพักที่โรงแรมเขาค้อวิว

โรงแรมวิวพอยท์เขาค้อมีห้องพัก 4 ประเภทให้คุณเลือก ได้แก่ ห้องดีลักซ์ชั้น 1, ห้องดีลักซ์บนชั้น 2, ห้องดีลักซ์ดับเบิลพร้อมระเบียง และห้องดับเบิ้ลพร้อมวิวภูเขา โดยห้องพักแต่ละประเภทจะแตกต่างกัน ภูมิทัศน์ธรรมชาติ แต่เรารับรองว่าคุณจะสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างแน่นอน ทางโรงแรมยังเตรียมอาหารเช้าไว้ให้คุณด้วย

คีรี ปุระ รีสอร์ต (Kiri Pura Resort)

คีรีปุระรีสอร์ทเป็นที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อเปรียบเทียบกับรีสอร์ทอื่นๆ ในเขาเกาะ คีรีปุระมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากมีการออกแบบที่ใช้สไตล์ตะวันตก เขาค้อมีความกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด

ห้องพักที่ Kiri Pura Hotel มีให้เลือกทั้งหมด 3 ประเภท หากเดินทางเป็นหมู่คณะไม่ว่าจะกับครอบครัวหรือเพื่อนก็สามารถเลือกพักห้องดีลักซ์ร่วมกันได้ แต่สำหรับคู่รักหรือคนที่มากันเป็นคู่ก็สามารถเลือกห้องมาตรฐานแล้วนั่งริมระเบียงหน้าห้องชมทะเลหมอกสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้ แต่ผู้ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดสามารถเลือกนอนเต็นท์ที่ทางที่พักเตรียมไว้หรือเช่าก็ได้ กิจกรรมของโรงแรมก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เช่น ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สปา ห้องอาบแดด คาราโอเกะ หรือทัวร์เดินป่า สิ่งนี้จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับการเดินทางของคุณ

เขาค้อ คอปเตอร์ ฮิลล์ (Khao Kho copter hill)

หากใครอยากสูดโอโซนและบรรยากาศธรรมชาติของเกาะค้อ แต่กังวลไหมว่าสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขหรือแมวต้องอยู่บ้านคนเดียว? แต่ปัญหานี้จะแก้ไขได้หากคุณอาศัยอยู่ในเขาค้อคอปเตอร์ฮิลล์

เขาค้อคอปเตอร์ฮิลล์เป็นที่พักราคาประหยัดอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับแขกได้จำนวนมาก เหมาะสำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางแบบครอบครัว คุณยังสามารถทำบาร์บีคิวที่โรงแรมและพบปะสังสรรค์กับครอบครัวอุปถัมภ์ได้อีกด้วย อาหารเช้ารวมทั้งเขาค้อคอปเตอร์ฮิลล์ก็อร่อยมาก สิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริงสำหรับคนรักสัตว์คือคุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดติดตัวไปด้วยระหว่างการเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

บ้านต้นค้อ (Bann Ton Kho)

ที่พักและบรรยากาศเงินล้านในหุบเขา เตรียมเยียวยาหัวใจที่มืดมนและฟื้นคืนแสงสว่างกับบ้านต้นค้อหลังทำงานหนักในเมืองมลพิษ

ความพิเศษและจุดขายของบ้านต้นค้อคือมีห้องให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของทุกคน หากต้องการความเป็นส่วนตัวและต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย สามารถเลือกห้องพัก บ้านพักตากอากาศ ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวได้ หรือจะเป็นห้องพักสไตล์บังกะโลน่ารักๆ เหมาะสำหรับคู่รักมาเติมความหวานในบรรยากาศดีๆ ทั้ง Mountain View Studio ที่มองเห็นวิวภูเขาและทะเลหมอกแบบพาโนรามา แน่นอนว่าด้วยบรรยากาศเย็นๆ ของข้าวม่า บาร์บีคิวก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน ดังนั้น ที่พักจึงได้เตรียมอุปกรณ์บาร์บีคิวเพื่อเตรียมอาหารบาร์บีคิวแบบสโลว์ไลฟ์

บ้านหมอกบุรี (Mhork Buri Resort)

หากใครอยากสัมผัสทะเลหมอกหน้าที่พักของคุณ มองเห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามา บ้านหมอกบุรี ถือเป็นที่พักอีกแห่งหนึ่งบนเขาค้อ นี่จะตอบคำถามของคุณอย่างดี

บ้านหมอกบุรี มีห้องพัก 4 ประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐานเตียงคู่พร้อมพัดลม ห้องสำหรับครอบครัวพร้อมวิวภูเขา และห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ และห้องดีลักซ์เพื่อรองรับนักเดินทางคนเดียว สำหรับผู้ที่จะจัดทริปครอบครัวก็มีอาหารเช้าเตรียมไว้ให้คุณเพลิดเพลินด้วย เตรียมตัวชมทะเลและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า

บทความแนะนำ

ที่เที่ยวพัทลุง

ที่เที่ยวสุดฮิต กาญจนบุรี